Vào cuối Quý 3 năm 2016, tại đại hội cổ đông bất thường của công ty, DRH công bố quyết định chuyển hướng kinh doanh chủ lực từ phân bón qua bất động sản. Thời điểm đó, thị trường bất động sản đang có nhiều biến động nên không ít người hoài nghi về sự thành công của DRH trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, DRH đã chứng minh được rằng không điều gì là không thể. DRH liên tục tung ra những sản phẩm chất lượng đầy hấp dẫn, được đông đảo khách hàng quan tâm. Mở đầu là dự án Căn hộ Boutique D-Vela với concept “nhỏ mà sang”, nằm ngay trên mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, tuyến đường huyết mạch kết nối khu Nam Sài Gòn với các quận trung tâm, cũng như nhiều tỉnh thành lân cận. Do chỉ cách khu đô thị kiểu mẫu PMH 5 phút, D-Vela thừa hưởng được tất cả tinh hoa của cộng đồng dân cư văn minh tại Nam Sài Gòn. Dự án D-Vela được ra mắt vào Quý 1 năm 2017 và chỉ trong thời gian ngắn, toàn bộ số lượng căn hộ đã tìm được chủ nhân của mình.
Phoi canh truc duong HTP ngay 2.jpg

Tiếp nối thành công này, ngày 02/12/2018 DRH Holdings đã công bố dự án Central Garden tại khu đất vàng còn sót lại ở Lái Thiêu, Bình Dương đã mang đến một “cơn sốt” cho thị trường, với 100% căn nhà phố, biệt thự được khách hàng “tranh giành” nhau mua trong một buổi sáng ngắn ngủi ngày mở bán.
topview song.jpg

Ngày 27/01/2018, DRH đã cho ra mắt thị trường dự án Aurora Residences, khu căn hộ tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa liền kề quận 5, với 2 mặt tiền đường và 2 mặt tiền sông. Các căn hộ tại Aurora Residences sở hữu 5 giá trị “trong mơ” mà bất kỳ dự án bất động sản nào cũng ao ước có được, đó là “Nhất cận THỊ, Nhị cận GIANG, Tam cận LỘ, Tứ cận Y, Ngũ cận GIÁO”.
170826_Aurora_Nightview.jpg

Chưa dừng lại ở đó, với tiềm lực tài chính vững mạnh của mình, DRH còn đang ấp ủ nhiều kế hoạch triển khai những dự án có quy mô rất lớn trên các quỹ đất sạch mà DRH đã làm chủ như: dự án Khu dân cư Metro Valley tại Quận 9, TP.HCM với mục đích mang lại một nơi vừa an cư vừa nghỉ dưỡng ngay tại TP.HCM, hay dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Mediterranée D’Orient Resort tại Đất Đỏ, Lộc An, Bà Rịa – Vũng Tàu, dự án Khu đô thị Dream House City tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, dự án Khu dân cư và vui chơi giải trí Suối Lớn tại Phú Quốc, Kiên Giang, dự án Vũng Tàu Villas tại 54 Trần Phú, TP Vũng Tàu. Với những giá trị đột phá mà DRH đã mang lại cho khách hàng trong những sản phẩm vừa qua, các dự án mới này hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới trên thị trường bất động sản.